Xưởng may gia công hàng thiết kế tại Minh An Fashion có gì nổi bật?

Mục lục

       Bạn cần tìm xưởng may gia công? Bạn không biết lựa chọn địa chỉ may đo tại TPHCM như thế nào?. Minh An Fashion sẽ là sự lựa chọn số 1 giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng tôi có gì để bạn lựa chọn nhé!

xưởng may gia công

Xưởng may gia công

       Nếu bạn cần tìm xưởng may gia công thì sẽ có rất nhiều địa chỉ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… thì việc tìm cho mình một xưởng gia công hàng may mặc càng đơn giản hơn. Tuy nhiên quá nhiều xưởng may ra đời cũng khiến bạn gặp nhiều khó khắn trong quá trình lựa chọn cơ sở uy tín.

Hơn nữa, trên thị trường hiện cũng có rất nhiều địa chỉ cung cấp những sản phẩm kém chất lượng. Lỗi mốt, giá thành không phù hợp. Vì vậy đối với những người cần gia công hàng may mặc thì việc lựa chọn địa chỉ ở đâu luôn là nỗi băn khoăn lớn.

xưởng may gia công

Điểm nổi bật luôn có tại xưởng may gia công Minh An Fashion


1. Nguồn vải tốt

Nguồn gốc, xuất xứ của loại vải mà xưởng may sử dụng cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá được chất lượng sản phẩm. Hiện nay vì mục tiêu lợi nhuận, có rất nhiều công ty/ xưởng may đã nhập những loại vải gia công xấu. Kém chất lượng và thậm chí còn gây hại cho da của người dùng. Vì vậy để tránh ảnh hưởng đến uy tín của mình bạn nên có sự tìm hiểu kĩ về thông tin lọa vải. Nguồn gốc vải, các thông số của loại vải mà xưởng sử dụng.

2. Sản phẩm mẫu giống hình ảnh trên internet

Sản phẩm không giống như hình ảnh là một trong những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải. Đối với những địa chỉ kém chất lượng sẽ dùng những sản phẩm minh họa có sẵn trên mạng để “đánh lừa” khách hàng. Đặc biệt là đối với những khách hàng online.

Chính vì vậy, mà sản phẩm giống hình ảnh cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá một xưởng may quần áo chuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng mà bạn nên lưu ý.

3. Thiết kế sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng

Sản phẩm đúng mẫu yêu cầu của khách hàng cũng là một yếu tố làm nên sản phẩm chất lượng. Không phải cơ sở may đo gia công quần áo nào cũng đủ chuyên môn và sự sáng tạo để đáp ứng theo những sản phẩm mẫu hoặc mong muốn của khách hàng. Chỉ những nơi có đủ kinh nghiệm, tay nghề cao mới có khả năng thiết kế ra những sản phẩm đúng như mong muốn của bạn.

Đặc biệt là những nơi nhận gia công hàng may mặc độc quyền cho khách hàng càng yêu cầu cao hơn. Chính vì vậy, nếu sản phẩm không đúng với mong muốn. Khách hàng có thể đánh giá xưởng may đó chưa đảm bảo chất lượng.

icon-dong-hungole-blog (519)Mới nhất: TOP những sản phẩm thời trang được gia công tại Minh An Fashion

Xưởng may gia công chuyên nghiệp tại TPHCM | Minh An Fashion


Bên cạnh những địa chỉ kém chất lượng vấn còn rất nhiều xưởng may uy tín, đáp ứng được những yêu cầu của bạn. Một trong số đó không thể bỏ qua Minh An Fashion – Xưởng may gia công chất lượng tại TPHCM.

Lý do nên chọn xưởng may gia công Minh An Fashion:

Chúng tôi là xưởng may quần áo chất lượng, may gia công cung cấp nguồn hàng nhiều thương hiệu lớn nhỏ trên toàn quốc. Sự thay đổi trong phong cách thời trang, xu thế và sở thích của người Việt Nam luôn được chúng tôi nắm bắt được.
Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và có thể cho ra những sản phẩm. Mẫu mã tối ưu nhất cho thị trường bởi tay nghề thành thục.
Dịch vụ nhận may đồng phục với số lượng tối thiểu giá tốt, gia công số lượng ít theo mẫu tại xưởng. Nên không gây nỗi lo ôm hàng hay áp lực về vốn và các shop có thể dễ dàng mở rộng sản phẩm cho shop của mình.
Chú trọng công việc kìm kiếm khách hàng mới nhưng còn đề cao hơn việc để khách hàng cũ quay lại. Vì vậy để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Thuận lợi nhất cho cả người bán và người mua. Luôn cẩn trọng từ chất vải, đường kim mũi chỉ trong từng sản phẩm.
Giá thành sản phẩm khá phong phú vì xưởng thường gia công các mặt hàng từ trung cấp đến cao cấp.
Những sản phẩm với mẫu mã hợp thời thượng mới nhất và thị hiếu khách hàng được Minh An Fashion ưu tiên tìm hiểu, thiết kế và gia công.

icon-dong-hungole-blog (439)Xem ngay: Những thương hiệu thời trang mà Minh An Fashion hợp tác thiết kế và gia công

xưởng may gia công

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ với Minh An Fashion để được tư vấn chi tiết nhất nhé!


CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MINH AN

Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 11, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: (+84) 932654468 – (+84) 2839471226

Email: info@minhanfashion.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/minhanfashion

Website: https://minhanfashion.vn/

Giờ làm việc: T2 – T7 / 8:00 AM – 5:00 PM


Bài viết liên quan:

Chia sẻ bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


.
.
.
.